Vince and Kath and James Movie

crfy8invuaafwvf

Hi guys! So, eto na nga. Finally, this entry is about the movie- Vince and Kath and James. Moviegoer? Yes, ako yun. Pero pag Aldub lang ( Alden and Maine fan ako, eh) Wala akong ibang gustong panoorin kundi sila lang. But, this time it’s different. Niyaya ko yung sister ko na manood kami ng Vince and Kath and James, ayon pumayag naman siya, libre ko eh! hahaha. I feel like watching this movie after watching the trailer, sabi ko “mukhang maganda, to! panoorin ko nga!”. So, ayon na nga, we watched the movie the day afer christmas, kasi pag christmas day kami manonood for sure, ang haba ng pila! SOBRA! actually, wala talaga akong expectations sa movie. Pumasok kami sa sinehan na, as in, wala. BLANGKO ako. I’m not a fan of this textserye, I just heard about this. So, how was the movie?

The movie was so great! The storyline, I know it’s cliche pero can’t help to get kilig vibes-plus I love the characters! Julia Barretto was so pretty and her acting wise was so natural. How about Joshua Garcia? Well, I didn’t know that this guy is cute! Ni, hindi ko nga siya napapansin nung PBB days, eh! Just now! Nakakinlove siya panoorin at talagang may ibubuga sa actingan. Ang gwapo niya talaga! Crush ko na siya, hihi! Joshua and Julia’s chemistry onscreen is so refreshing! Kinikilig talaga ako sa kanila! I am a fan of Julia, pero aaminin ko ngayon lang talaga ako kinilig nang ganito. I am JoshLia fan now!  Ronnie Alonte?  Well, ok naman siya. Magaling ding magpa-cute! hahah. Mariz? Ang pinaka kikay na Bes ni Julia sa movie! Bet ko rin siya, ang galing niya. She was funny! Sana lang noh, sa movie may naging ka love interest din siya, heheh ! In addition, what I like about the movie is that, it’s not purely kilig. May mga aral ka talagang matutunan. Most especially, sa family. It’s really about forgiveness and being brave enough to tell the person you truly love. Hayy! I want to watch a again! Di pa rin ako makaget over! Sayang, walang kissing scene, ahihihi.

P.S. Tama talaga ang mga sinasabi ng mga netizens sa twitter; Joshua-Julia-Ronnie’s tandem is the next Rico-Clau-Diether! Sana more movies pa sa kanila! Again, I ship Julia and Joshua, the JoJu Couple 🙂 Kaya Big Boss ng ABSCBN, ano na? wag na silang paghiwalayan. Sila na talaga ang NEXT BIG THING 🙂 

Ikaw, napanood mo na ba? Nood na!

Leave a Reply

