Salamat.

tumblr_o3pu8nXLeG1s8k2uko1_500
                     Salamat. Isang salita na paulit-ulit kong sinasabi habang ako ay nakangiti. Sadyang napakabait ng panginoon. Humiling ka lang at magdasal ng taimtim at ibibigay niya ang iyong kahilingan. Hindi ko inakala na ganun kabilis ang mangyayari. Akala ko hanggang imaginasyon ko lang mangyayari, pero possible rin pala na sa kasalukuyan- isang panaginip na nagkatotoo. May mga bagay nga sa mundong ito na nais nating mangyari ngunit tili ayaw ng tadhana- dahil hindi yun ang nakalaan para sayo. Naniniwala akong may plano ang Diyos sa bawat isa sa atin. Kailangan lang nating maghanap, maghintay at magtiwala. Salamat po ulit, Panginoon. Makakatulog akong may saya sa aking labi. Salamat!

tumblr_m9tea9Wx4c1qfc8cw

Nagmamahal,

J.

Leave a Reply

